Xu Hướng 3/2023 # Văn Hóa Học Tập Trong Doanh Nghiệp # Top 4 View | Theolympiashools.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Văn Hóa Học Tập Trong Doanh Nghiệp # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Văn Hóa Học Tập Trong Doanh Nghiệp được cập nhật mới nhất trên website Theolympiashools.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Môi trường kinh doanh hiện đại không ngừng phát triển và đặt ra các yêu cầu mới cho doanh nghiệp. Để có thể tồn tại và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đó, các doanh nghiệp đang ngày càng ưu tiên đào tạo – học tập và coi đó như một yếu tố văn hoá cốt lõi. Bài viết hôm nay sẽ trả lời cho những câu hỏi:

? Văn hóa học tập là gì?

? Việc học có kết thúc khi chúng ta rời xa ghế nhà trường?

? Vì sao việc học cần được duy trì liên tục khi chúng ta đi làm?

Văn hoá học tập (learning culture) là gì?

Văn hóa đề cập đến thói quen, suy nghĩ, tín ngưỡng và phong tục của một nhóm hoặc xã hội. Khi áp dụng vào học tập trong doanh nghiệp, văn hoá đề cập đến các giá trị, quy trình và hành vi tổ chức nhằm khuyến khích nhân viên không ngừng nâng cao kiến thức và cải thiện hiệu suất của họ.

Văn hóa học tập (learning culture) được đặc trưng bởi sự học hỏi, cởi mở và sáng tạo, là môi trường luôn có sẵn cơ hội khơi dậy ý tưởng mới và khám phá sự thay thế hiệu quả.

Đối với một cá nhân, học tập thường là một hoạt động độc lập. Còn với một doanh nghiệp, học tập là một khái niệm mang tính chất tương hỗ – phụ thuộc lẫn nhau, được tăng cường bởi môi trường giao tiếp cởi mở, thói quen cộng tác, hiệu ứng đến từ các đội nhóm khác nhau và sự so sánh với các lựa chọn thay thế.

Điều gì tạo nên văn hóa học tập trong doanh nghiệp?

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng hầu hết các nền văn hoá được tạo thành từ một loạt các “subculture” – tiểu văn hóa – từng nhóm người có sự phân biệt tự thân với nền văn hóa “mẹ”. Điều này đúng đối với văn hoá doanh nghiệp, bởi đội ngũ bán hàng luôn có các hành vi và mong đợi khác với nhân viên hành chính.

Xét riêng văn hoá học tập (learning culture) trong doanh nghiệp, sự phân mảnh bởi các tiểu văn hoá lại càng mạnh mẽ hơn. Nếu bạn biết tận dụng điều này, bạn sẽ có một môi trường học tập đa dạng để hỗ trợ đắc lực cho việc thích ứng của doanh nghiệp. Ngược lại, nếu bạn một mực muốn “đồng hoá” tất cả chúng thành một, bạn sẽ thất bại hoàn toàn.

Đó là lý do tại sao doanh nghiệp cần xác định các yếu tố phổ quát của văn hóa học tập và xem việc cổ vũ nó là một quá trình kinh doanh cần được quản lý tích cực. Theo báo cáo của ATD (Hiệp hội phát triển tài năng), các doanh nghiệp hàng đầu có tỷ lệ sở hữu văn hóa học tập ở cao gấp 5 lần so với các doanh nghiệp còn lại.

Các công ty có nền văn hóa học tập tuyệt vời tăng trưởng lợi nhuận cao gấp 3 lần so với đối thủ trong thời gian 4 năm, theo nghiên cứu của Deloitte.

5 lợi ích của việc cổ vũ văn hoá học tập (learning culture) trong doanh nghiệp

Jack Welch, cựu chủ tịch và CEO của General Electric cho rằng lợi thế cạnh tranh cuối cùng của một doanh nghiệp là khả năng học hỏi và nhanh chóng biến việc học tập thành thực tiễn.

♦️ Tất cả các thành viên được trang bị kiến thức và kỹ năng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc và lợi nhuận của công ty.

♦️ Khai phá được tài năng tiềm ẩn của từng cá nhân, từ đó có chính sách dụng tài phù hợp

♦️ Tăng tính đoàn kết, chia sẻ nội bộ và độ hài lòng của các thành viên.

♦️ Tăng độ linh hoạt và khả năng thích ứng của công ty trước sự thay đổi của xu hướng, thị trường và các tác động khác.

♦️ Công ty có tiềm năng đổi mới sản phẩm, cải thiện việc cung cấp dịch vụ hoặc thâm nhập vào một thị trường mới.

Started losing a lot faster once i hit the gym. cialis April 21, am.

Chủ Đề Văn Hóa Kinh Doanh Trong Tiếng Trung (Phần 2)

Chúng ta cùng học bài nào!!!

公司马上要年终总结了,请各部门认真做好准备。今天我想跟大家讨论一下有关咱们公司企业文化的问题。

Gōngsī mǎshàng yào niánzhōng zǒngjié le, qǐng ge bùmén rènzhēn zuò hǎo zhǔnbèi. Jīntiān wǒ xiǎng gēn dàjiā tǎolùn yíxià yǒu guān zánmen gōngsī qǐyè wénhuà de wèntí.

我觉得企业文化在目前的竞争中地位越来越重要,我们应该重视企业文化的建议。

Wǒ juédé qǐyè wénhuà zài mùqián de jìngzhēng zhōng dìwèi yuè lái yuè zhòngyào, wǒmen yīnggāi zhòngshì qǐyè wénhuà de jiànyì.

Tôi nghĩ văn hóa kinh doanh càng ngày càng có 1 vai trò quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, do đó chúng ta phải coi trọng những đóng góp ý kiến về văn hóa kinh doanh.

我同意这个观点。良好的企业文化可以带来和谐的人际关系。这对我们的企业发展很重要。

Wǒ tóngyì zhè ge guāndiǎn. Liánghǎo de qǐyè wénhuà kěyǐ dài lái héxié de rénjì guānxì. Zhè duì wǒmen de qǐyè fāzhǎn hěn zhòngyào.

Tôi đồng ý với quan điểm này. Văn hóa kinh doanh tốt đẹp có thể giúp mọi người hòa hợp với nhau hơn trong quan hệ giao tiếp. Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển kinh doanh của chúng ta.

现在员工普遍反映公司的工作气氛好,我觉得我们的企业文化还不够系统,还应该进一步提升公司的价值观和行为准则。

Xiànzài yuángōng pǔbiàn fǎnyìng gōngsī de gōngzuò qìfēn hǎo, wǒ juédé wǒmen de qǐyè wénhuà hái bú gòu xìtǒng, hái yīnggāi jìn yí bù tíshēng gōngsī de jiàzhíguān hé xíngwéi zhǔnzé.

Hiện nay, nhân viên đang phản ánh tích cực và phổ biến không khí làm việc của công ty, tôi nghĩ văn hóa kinh doanh của công ty chúng ta vẫn chưa hệ thống lắm nội soi sỏi thận, nên nâng cao quan niệm giá trị và nguyên tắc hành vi trong công ty thêm 1 bước nữa.

我觉得根据公司的特点,我们应当强调”责任”和”创造”这两点。

Wǒ juédé gēnjù gōngsī de tèdiǎn, wǒmen yīngdāng qiángdiào “zérèn” hé “chuàngzào” zhè liǎng diǎn.

Tôi nghĩ dựa vào đặc điểm của công ty, chúng ta nên tăng cường 2 điểm quan trọng đó là “trách nhiệm” và “sáng tạo”.

我觉得我们还应当重视人才的发展。

Wǒ juédé wǒmen hái yīngdāng zhòngshì réncái de fāzhǎn.

Tôi nghĩ chúng ta nên coi trọng việc phát triển nhân tài.

作为公司的负责人,我们应当对企业文化的建设起带头作用,我们必须以身作则,才能带动整个公司的风气。

Zuòwéi gōngsī de fùzérén, wǒmen yīngdāng duì qǐyè wénhuà de jiànshè qǐdài tóu zuòyòng, wǒmen bìxū yǐshēnzuòzé, cái néng dàidòng zhěng ge gōngsī de fēngqì.

Là những người chịu trách nhiệm của công ty, chúng ta nên đi đầu trong việc xây dựng nền văn hóa kinh doanh són tiểu ở phụ nữ, chúng ta phải làm gương trước thì mới có thể điều chỉnh không khí, tác phong cua toàn thể công ty được.

有关公司的企业文化,我建议应当听取广大员工的意见。

Yǒu guān gōngsī de qǐyè wénhuà, wǒ jiànyì yīngdāng tīngqǔ guǎngdà yuángōng de yìjiàn.

Về vấn đề văn hóa kinh doanh của công ty, tôi đề nghị chúng ta phải lắng nghe ý kiến của tất cả nhân viên.

这个建议很好,我们应当主动接近员工,从小事做起。这有利于我们营造更好的企业文化。

Zhè ge jiànyì hěn hǎo, wǒmen yīngdāng zhǔdòng jiējìn yuángōng, cóng xiǎo shì zuò qǐ. Zhè yǒu lìyú wǒmen yíngzào gèng hǎo de qǐyè wénhuà.

Ý kiến này rất tốt, chúng ta nên chủ động tiếp cận nhân viên, làm từ việc nhỏ cho tới việc lớn. Điều này có lợi cho chúng ta trong việc xây dựng nền văn hóa kinh doanh tốt đẹp hơn.

Tiếng Anh Ứng Dụng Trong Môi Trường Doanh Nghiệp Nước Ngoài

 

Trang chủ

Tiếng Anh Ứng Dụng Trong Môi Trường Doanh Nghiệp Nước Ngoài

GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP

1. Đối tượng học

Khóa học dành cho sinh viên năm cuối sắp ra trường, nhân viên văn phòng, kỹ sư, quản lý đã, đang hoặc sẽ làm tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các công ty tư bản hoặc các tập đoàn đa quốc gia không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

2. Mô tả khoá học

Chương trình đào tạo Tiếng Anh doanh nghiệp được thiết kế dựa trên nhu cầu của xã hội hiện nay, khi các tập đoàn lớn của nước ngoài đang định vị Việt Nam là một thị trường lớn và tiềm năng, với số lượng nhân sự trẻ dồi dào, xuất sắc.

Chương trình này cũng mang đặc điểm của chương trình học tiếng Anh cho người đi làm do Hanoi Connection thiết kế: học viên được thực hành tiếng Anh thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày, ví dụ như tiếp khách, nói chuyện điện thoại, thuyết trình, đàm phán, viết email, báo cáo…

Giáo trình chính được sử dụng là Business Result theo dòng Professional English của Đại học Oxford, đi thẳng vào ứng dụng tiếng Anh trong công việc, không rườm rà, lan man nội dung.

Học viên sẽ được chú trọng phát triển toàn diện 5 kỹ năng tiếng Anh thiết yếu trong công việc: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình.

Không chỉ luyện phát âm tiếng Anh chuẩn phục vụ nghe và nói, học viên còn được rèn phản xạ giao tiếp theo phương pháp nhúng ngôn ngữ giúp xóa bỏ sự chần chừ, ngắc ngứ khi trò chuyện với đồng nghiệp, đối tác nước ngoài.

Học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp, tránh tình trạng phải học theo chương trình quá cao hoặc quá thấp so với khả năng cá nhân, ảnh hưởng tới chất lượng tiếp thu kiến thức và tâm lý học tập.

3. Giảng viên

Mr. Phạm Xuân Trường (Jack)

– 3 năm làm việc tại tập đoàn đa quốc gia, công tác tại hơn 20 nước trên thế giới (Mỹ, Singapore, HongKong, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Nam Phi, Mô Zam Bích, Peru, Brasil, …).

– Phó giám đốc dự án tại Trung tâm anh ngữ Hanoi Connection, Trưởng ban xây dựng chuỗi nhượng quyền kinh doanh giáo dục

– Phó giám đốc Trung tâm Việt Ngữ Hana Kizuna

– Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn thiết kế thương hiệu IDEPHO

– Ngoài ra còn đào tạo tiếng anh doanh nghiệp cho giám đốc, quản lý doanh nghiệp trong nước: Agribank, Đài truyền hình, …

4. Quy trình quản lý chất lượng

 

  1. Trò chuyện & tư vấn

Hai bên trao đổi để nắm bắt nhu cầu đào tạo, đặc thù ngành nghề và kỳ vọng đặt ra của cá nhân hoặc doanh nghiệp; chuyên viên giới thiệu chương trình và phương pháp đào tạo riêng biệt tại Hanoi Connection.

   

2. Kiểm tra đầu vào & xây dựng hồ sơ học viên

Cá nhân đến trụ sở Hanoi Connection để kiểm tra trình độ, từ đó xây dựng hồ sơ học viên gồm kết quả kiểm tra từng kỹ năng, đặc điểm và lịch sử học tiếng Anh, điểm mạnh, điểm yếu,… nhằm định hướng lộ trình giúp học viên tiến bộ nhanh nhất, và cũng là cơ sở để cam kết đầu ra.

    3. Lộ trình đào tạo

Quy trình đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp được chuẩn hóa và kiểm soát kỹ lưỡng theo hồ sơ hệ thống

Mỗi khoá học tương đương 24 buổi: Có 2 khoá học tương ứng là Startup và Prime

Start Up

Speed Up

Nội dung tổng quan

Phát triển khả năng ngôn ngữ, tự tin khi giao tiếp tiếng Anh cùng kĩ năng làm việc cần thiết, thông qua môi trường thực hành mang tính ứng dụng cao, như: Tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, sản phẩm…

Thu thập ngôn ngữ

Cọ xát ngôn ngữ trong các chủ điểm kinh doanh như giới thiệu bản thân trong công việc, môi trường làm việc tiêu chuẩn và giới thiệu tổ chức đang làm việc.

Hiểu và ghi nhớ các dạng ngữ pháp, cấu trúc câu chuyên nghiệp qua các dạng bài tập cơ bản

Luyện tập thẩm thấu

Học viên chia thành các nhóm từ 4 – 5 người thực hành bài tập ở dạng tình huống giao tiếp trong kinh doanh thực tế.

Kết hợp kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng tư duy trình bày cách xử lý tình huống trước lớp.

Nhận phản hồi từ giáo viên cho từng nhóm và từng học viên.

Xây dựng lộ trình học tiếng Anh kinh doanh chuyên nghệp, bài bản qua đó giúp bạn ứng dụng ngoại ngữ & kỹ năng mềm linh hoạt trong môi trường làm việc quốc tế.

50% NGÔN NGỮ

– 180+ cấu trúc ngôn ngữ và 800+ từ vựng chuyên nghiệp, sử dụng trong Sales, Marketing, Logistics, HR, Finance,…

– Các kỹ thuật thở và tạo âm chuyên nghiệp, luyện American accent…

30% KỸ NĂNG

20% TƯ DUY

– Liên tục vận dụng và rèn luyện tư duy logic để tăng

hiệu quả bài thuyết trình và xử lý business cases. 

– Củng cố tư duy ngành nghề qua các chủ điểm kinh doanh về sales, Marketing, Logistics…

Kết quả đạt được

– Hiểu và sử dụng thành thạo các kỹ thuật word stress và sentence stress; kỹ thuật voicing (sử dụng giọng nói) bao gồm tốc độ, cao độ, cường độ.

– Ứng dụng linh hoạt kỹ năng Presentation (Thuyết trình) và Networking chuyên nghiệp (FORM, open-ended questions, kỹ năng bắt chuyện bằng tiếng Anh)

– Tư duy ngôn ngữ, tư duy ngành nghề, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề một cách có logic. 

Số buổi

24 buổi, 90p/buổi

24 buổi, 90p/buổi

Học phí

4.999.000 vnđ

4.999.000 vnđ

Khoá Peak Up: Đào tạo 1-1 với lộ trình riêng xây dựng riêng cho học viên theo khung năng lực ngôn ngữ phù hợp     

4. Định hướng cuối khóa

Kết thúc khóa học, giảng viên và phụ trách chuyên môn sẽ ngồi lại với từng học viên để cùng tổng kết lại những nội dung trong cả khóa học vừa rồi, và đưa ra những định hướng cụ thể cho học viên, hướng dẫn cách tự học tiếp theo ra sao để tiếp tục phát triển năng lực tiếng Anh

5. Lợi ích sau khóa học

Sau khoá học học viên sẽ:

+ Chuẩn hoá lại Ngữ Pháp và Phát âm

+ Tự tin thuyết trình trước đối tác nước ngoài

+ Thành thạo ngôn ngữ, nổi bật nhờ kỹ năng giao tiếp chuẩn kinh doanh quốc tế và kiến thức kinh doanh toàn diện bằng Tiếng Anh trong môi trường làm việc toàn cầu

6. Địa điểm học

Địa chỉ học: Số 10, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Tầng 7, Toà Mac Plaza)

Link đăng ký học

http://bit.ly/2QnXB3t

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin gọi tới

Hotline: 1900.63.30.63 – 03.9515.9515

Đào Tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu ngày nay, tiếng Anh hóa doanh nghiệp là giải pháp mang tính thực tiễn và bền lâu để cải thiện hiệu quả công việc của nhân sự, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.

AROMA – tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu tiếng Anh cho người đi làm tại Việt Nam cung cấp chương trình tiếng Anh doanh nghiệp với những điểm vượt trội và độc nhất về chương trình học, đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo và dịch vụ được chuẩn hóa bằng công nghệ.

TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Học viên sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp, tránh tình trạng phải học theo chương trình quá cao hoặc quá thấp so với khả năng cá nhân, ảnh hưởng tới chất lượng tiếp thu kiến thức và tâm lý học tập.

Với định hướng đặc thù về chương trình đào tạo cũng như đối tượng học viên, giảng viên của AROMA được tuyển chọn và huấn luyện kỹ lưỡng nhằm phát triển toàn diện về phương pháp giảng dạy cũng như nắm vững các quy chuẩn đào tạo đặc thù khi giảng dạy tiếng Anh cho người đi làm:

Cùng là người đi làm, giảng viên AROMA hiểu rõ các đặc điểm của đối tượng học viên là người đi làm, từ đó có thể chia sẻ, hỗ trợ một cách hiệu quả khi học viên gặp khó khăn.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI & QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Hai bên trao đổi để nắm bắt nhu cầu đào tạo, đặc thù ngành nghề và kỳ vọng đặt ra của doanh nghiệp; chuyên viên giới thiệu chương trình và phương pháp đào tạo riêng biệt tại AROMA.

Kiểm tra đầu vào & xây dựng hồ sơ học viên

Giảng viên đến tận nơi kiểm tra trình độ cho nhân sự, từ đó xây dựng hồ sơ học viên gồm kết quả kiểm tra từng kỹ năng, đặc điểm và lịch sử học tiếng Anh, điểm mạnh, điểm yếu,… nhằm định hướng lộ trình giúp học viên tiến bộ nhanh nhất, và cũng là cơ sở để cam kết đầu ra.

Giảng viên trực tiếp làm việc với doanh nghiệp để xây dựng một lộ trình và giáo trình học riêng biệt, đáp ứng chính xác nhu cầu đào tạo, kỳ vọng đầu ra của doanh nghiệp.

Quy trình đào tạo được chuẩn hóa và kiểm soát kỹ lưỡng bằng hệ thống công nghệ, có kiểm tra đánh giá và báo cáo tình hình lớp học thường xuyên cho doanh nghiệp. Mỗi lớp có riêng 1 phụ trách chuyên môn kết hợp với giảng viên để kiểm soát chất lượng giảng dạy, lắng nghe phản hồi của học viên và hỗ trợ kịp thời khi cần thiết.

Chất lượng đào tạo và chăm sóc khách hàng của AROMA được chuẩn hóa bằng công nghệ, với quy trình thông suốt giúp kết nối cả 3 bên sử dụng dịch vụ: lãnh đạo, nhà quản lý và học viên. Doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình, chất lượng học tập của nhân sự trên quy mô lớn tới vài trăm lớp học.

Kết thúc khóa học, giảng viên và phụ trách chuyên môn sẽ ngồi lại với từng học viên để cùng tổng kết lại những nội dung trong cả khóa học vừa rồi, và đưa ra những định hướng cụ thể cho học viên, hướng dẫn cách tự học tiếp theo ra sao để tiếp tục phát triển năng lực tiếng Anh

AROMA tự hào có hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác đào tạo với trên 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, không ngừng hoàn thiện cả về chương trình học cũng như chất lượng dịch vụ nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp.

Cập nhật thông tin chi tiết về Văn Hóa Học Tập Trong Doanh Nghiệp trên website Theolympiashools.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!