Xe Day Tieng Anh La Gi / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 5/2023 # Top View | Theolympiashools.edu.vn

Giáo An Day Them Tieng Anh

SEPTEMBERTeaching date:

REVISION- Unit 1: Back to school (buổi 1)

I-Objectives:-Help students understand the use of indefinite quantifier ” much , many , a lot of , lots of “– Introduce names and addressesII-Teaching aids:– Teaching plan, workbook ,chalk ,miniboard , pictures

Teacher – students’ activitiesContents

– help students understand how to use indefinite quantifiers

– guide sts to do this exercise

– go round to control the whole class.

– check and help the weak students to do

– correct the mistakes then write them in notebooks

– How to ask and answer about names and addresses.

– guide sts to write them in notebooks.

– How to arrange these sentences into correct sentences /

– guide sts to arrange

– Write them in the notebooks

-How to make questions with ” how far “

-guide sts to write them on the board.

– Check and correct the mistakes.EXERCISE I Hoàn thành các câu sau với “much, many, a lot of và lots of”.1. My father never drinks ……………coffee for breakfast.2. I don’t chúng tôi to read.3. Her new school has……………students.4. There are………orange juice in the jar.5. This hotel doesn’t have………rooms.6. He has ……….money in his pocket.7. There are too…….pictures on the wall.8. She drinks…………..tea.9. Nga has………….. friends.10. I don’t have chúng tôi time now.11. My new class doesn’t have…….boys.12. Do you have……….English book?13. She doesn’t chúng tôi time.14. You should drink chúng tôi every day.15. How………….pencils do you buy?16. I want to buy a new house but I don’t have……………money.17. There aren’t…. students in my class.18. Does your school library have…….books?19. I often go to bed early. Today, I must stay up late because I have too………homework to do.EXERCISE IIGiới thiệu tên và quê quán :EX: Her name is chúng tôi is from Hanoi.1.Tuan/ Hue ………………………..2.Mai/ Nha trang ……………………..3.Michele/Paris ……………………….4.Susan/Newyork . …………………….5.Phong/HCM city ……………………6.Yoko/Tokyo ………………………..EXERCISE III Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh1. see/ you/ again/ nice/ to2. our/ classmate/ is/ this/ new3. have/ any/ doesn’t/ in/ she/ friends/ Ha Noi4. new/ has/ students/ her school/ a lot of5. with/ her/ lives/ Hoa / in/ uncle/ and aunt/ Ha NoiEXERCISE IVĐặt câu hỏi với how far và trả lời theo gợi ý:1.school/her house

Teaching date:

REVISION-Unit 2: Personal information (

Ke Hoach Day Phu Dao Tieng Anh 8 Ky I, Ii

KẾ HOẠCH DẠY PHỤ ĐẠO HỌC SINH YẾU KÉMMÔN TIẾNG ANH 8- NĂM HỌC 2009-2010

A. KẾ HOẠCH CHUNG I. Căn cứ để xây dựng kế hoạch Tiếng anh là một trong những môn học chính, quan trọng ở bậc THCS . Hiện nay chất lượng bộ môn còn nhiều yếu kém do phần lớn học sinh chưa nắm vững kiến thức của bộ môn mà thời lượng giảng day ngữ pháp trên lớp là rất ít.Vậy để nâng cao chất lượng học tập của bộ môn tôi xây dựng kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kém môn tiếng anh lớp 8 dựa vào các số liệu sau :1. Kết quả học tập bộ môn năm học trước :

8

2.Kết quả khảo sát chất lượng đầu năm .

6

23

3. Căn cứ vào tình hình chất lượng của học sinh trên lớp II. Mục tiêu của công tác phụ đạo 1. Knowledge : – help ss to review and master the old knowledges which ss have learned and do some exercises in order to improve ss ` english 2.Skill : communicative , practice , speaking , reading , writing , listening 3. Education : Ss work hard , love the subject and use english fluently III. Nội dung , thời lượng và hình thức tổ chức thực hiện 1. Thời lượng : Kế hoạch phụ đạo học kỳ I gồm 12 cả tiết kiểm tra đánh giá sau mỗi tháng . Mỗi tuần dạy 1 tiết 2. Hình thức tổ chức thực hiện Giảng dạy vào tiết chính khoá theo thời khoá biểu hoặc các tiết giảm tải 3. Nội dung:ThángTiếtNội dung phụ đạoGhi chú

101The past tense with “ Tobe “

2“ Be going to “

3Modal verbs

4Written test ( kiểm tra )

115prepositions of time .

7Question words

8Written test ( kiểm tra )

10Superlative

11The present perfect tense

12Written test ( kiểm tra )

IV.Danh sách học sinh yếu kém lớp 8

Tháng 10Tháng 11Tháng 12

Chuyên môn duyệt Tổ c/m duyệt Tú nang, ngày 4/10/2009

Đặng Thị Hoà Hoàng Thị Luyện

B. KẾ HOẠCH CHI TIẾT ( Soạn và dạy theo kế hoạch )Preparing date………………… Teaching date :………………….

Preriod 1 .THE PAST TENSE WITH “ TO BE “I. Ojectives By the end of the lesson , ss will be able to : – Knowledge : Ss understand and master the past tense with the verb “ Tobe“ , the kinds of “ tobe “ in the past

Download Bao Cao Tot Nghiep: Doi Moi Phuong Phap Day Va Hoc Tieng Anh Cho Hoc Sinh Lop 3 Cap Tieu Hoc

Báo cáo tốt nghiệp

“Đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh cho học sinh lớp 3 cấp tiểu học”

ĐỀ CƯƠNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đổi mới phương pháp dạy và học tiếng Anh cho học sinh lớp 3 cấp Tiểu học

Trong đó, căn bản nhất là việc dạy và học ngoại ngữ ở các cấp học và trình độ đào tạo chưa có định hướng mục tiêu cụ thể về năng lực ngoại ngữ, thiếu tính liên tục và liên thông. Nhận thức của cơ quan chỉ đạo, quản lý việc dạy và học ngoại ngữ còn hạn chế, đều cho rằng là môn có – thì phải học. Hai lần trình bày đề án trước chính phủ, phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm đều nhấn mạnh tới việc thay đổi tư duy, nhận thức về vai trò, vị trí của việc dạy và học ngoại ngữ.

Thiết kế và thử nghiệm một số bài giảng Tiếng Anh lớp 3 nhằm phát triển thói quen tư duy của học sinh. Đề tài nhằm:

phát triển thói quen tư duy của học sinh.

sinh nắm bắt và vận dụng bài học vào thực tế.

và phát triển thói quen tư duy của học sinh.

tiểu học trong phạm vi nghiên cứu.

– Một giờ học và một giờ sinh hoạt bộ môn tiếng Anh của một lớp 3 tại 2 trường.

vấn đề nghiên cứu.

Các câu hỏi đặt ra:

Thiết kế bài giảng Tiếng Anh 3 nhằm phát triển thói quen tư duy của học sinh nếu được xây dựng và giảng dạy sẽ đáp ứng nhu cầu của người học và nâng cao chất lượng dạy và học ở các trường Tiểu học.

Nhiệm vụ nghiên cứu

Để thực hiện đề tài, người nghiên cứu sử dụng các phương pháp sau đây:

Quan sát giáo viên và học sinh trường Tiểu Học Cẩm Sơn 2trong quá trình dạy và học tích cực qua một số bài giảng thử nghiệm.

– Chọn mẫu để điều tra học sinh và thực hiện việc điều tra đến học sinh và giáo viên.

-Thiết kế và dạy thử nghiệm một số bài giảng.

Đề tài có ba điểm mới:

Về giá trị thực tiễn, sau khi đề tài hoàn tất sản phẩm của đề tài là cách thiết kế và các bài giảng nhằm phát triển thói quen tư duy của học sinh.

môn học khác nhằm phát triển thói quen tư duy của học sinh.

Nội dung nghiên cứu của đề tài được trình bày trong 3 phần chính như sau:

B/ Nội dung nghiên cứu:

2.1 Vài nét về tình hình trường lớp và học sinh tiểu học trên địa bàn nghiên cứu.

C/ Kết luận và khuyến nghị.

Hoc Tieng Anh Cap Toc

Đôi khi, chúng ta lao vào học tiếng Anh cấp tốc mà chưa có một định hướng rõ ràng. Muốn học tiếng Anh cấp tốc đạt hiệu quả, chúng ta cần một phương pháp khoa học. Bài viết này sẽ gợi ý một vài bí quyết học Anh văn giao tiếp cấp tốc, có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Sau khi hiểu rõ được trình độ của mình, chúng ta cần tiến tới một bước cũng quan trọng không kém: Xác định mục tiêu: bạn cần làm gì, học gì, bắt đầu từ đâu. Phải xác định rõ ràng bởi đây chính là khung xương cho bạn, giúp bạn đắp dần những mảng còn thiếu vào vốn kiến thức tiếng Anh của mình. Việc học tiếng Anh cấp tốc sẽ trở nên khoa học hơn.

Và sau đó, điều hết sức quan trọng là xác định phương pháp và lên thời gian biểu học tiếng Anh cho mình. Bạn đã tạo được một kế hoạch hoàn chỉnh để “lên dây lên cót” cho công cuộc học tiếng Anh cấp tốc của mình.

Khâu gấp rút để “lao vào” học tiếng Anh cấp tốc chắc chắn sẽ không quá khó khăn và gặp nhiều trở ngại nếu như bạn đã thực hiện tốt quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, không thể không có những stress khi bạn lo lắng và căng thẳng. Bởi vậy, điều đầu tiên chính là quan tâm tới sức khỏe của bạn:

Nên ăn uống đủ bữa, đủ chất, uống nhiều nước để đảm bảo cho quá trình hoạt động của cơ thể.

Tranh thủ tập các động tác thể dục và hít thở thật sâu khi bạn thấy mệt mỏi.

Tránh đi ngủ quá muộn sẽ dẫn tới hại thần kinh và gây trì trệ đầu óc trong ngày hôm sau. Thay vì việc thức khuya thì bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm…

Bạn cần đảm bảo sức khỏe và lắng nghe tiếng nói của chính cơ thể mình trong quá trình học tiếng Anh cấp tốc.

Đây là những kỹ năng có thể luyện một các cấp tốc cho hiệu quả rõ rệt nhất. Tuỳ vào mục tiêu mà bạn nên chọn cho mình một giọng chuẩn để theo học. Bởi giọng Anh – Mỹ thì khác với giọng Anh – Anh. Nếu bạn không xác định rõ, học tập bằng tài liệu của cả Anh – Anh và Anh – Mỹ thì giọng của bạn sẽ bị mix, gây khó khăn khi giao tiếp.

Ngoài ra, điều quan trọng khi học nói tiếng Anh là sự tự tin của người nói. Nhiều người rất ngại nói tiếng Anh bởi sợ sai hay xấu hổ vì khả năng tiếng Anh của mình. Điều này sẽ cản trở bạn rất nhiều. Một số mẹo nhỏ cho bạn như: Tập phát âm qua cách nghe băng, nghe nhạc rồi hát và nói theo, chú ý học cách nối đuôi, lên giọng và xuống giọng theo cảm xúc khi nói.

Trò chuyện với bạn bè hay thầy cô,…bằng tiếng Anh và tốt hơn hết là tìm cách giao tiếp với người nước ngoài là một cách cực hay giúp bạn nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe nói. Quá trình này bạn nên lưu ý khi phát âm cần chú ý tới các yếu tố trọng âm và âm tiết cuối, nhược điểm của người Việt Nam khi phát âm là hay bỏ quên các âm cuối như: /s/, /d/, /k/, /g/, /s/, /l/, /z/, /v/, /s/, /f/.

Một cách khác là đứng trước gương và thử nói chuyện với chính mình, về muôn vàn các đề tài như thời tiết, trang phục, sức khỏe… để tạo lập phong cách tự nhiên khi giao tiếp Anh ngữ… Vì học tiếng Anh cấp tốc nên bạn càng phải luyện tập một cách thường xuyên để đảm bảo không bị quên, phát âm sai. Tham gia 1 CLB Tiếng Anh cũng là một ý tưởng không tệ khi học tiếng Anh cấp tốc.

Đây là 2 kỹ năng khó luyện cấp tốc nhất, tuy nhiên chúng ta có thể luyện tập với một số mẹo sau:

Đọc báo, xem tin tức bằng tiếng Anh. Điều này giúp cho bạn nâng cao vốn từ cũng như hiểu biết về các vấn đề quốc tế. Báo chí, tin tức luôn luôn được cập nhật hàng ngày, đảm bảo những gì bạn thu thập được mỗi ngày đều mới mẻ. Hơn nữa, nhiều khi từ ngữ, cách đọc trong sách vở đã “lỗi thời”, báo chí, bản tin sẽ giúp bạn update những từ ngữ mới, cách đọc mới…

Viết, tóm tắt lại và nêu quan điểm/ nhận xét của bạn về những thông tin bạn vừa đọc, vừa nghe. Điều này có 3 tác dụng: giúp bạn ôn lại từ mới vừa đọc, giúp bạn tuy duy bằng tiếng Anh và đặc biệt là giúp bạn nâng cao khả năng viết phản biện rất quan trọng để viết luận sau này.

Tập suy nghĩ bằng tiếng Anh. Trước một sự việc hay dự kiến, ý định…bất kỳ, bạn hãy thử hình thành ngôn ngữ diễn tả bằng Anh ngữ trong đầu. Điều này rất thú vị bởi nó sẽ giúp toàn bộ vốn từ của bạn trở thành “từ điển sống”, khả năng vận động từ ngữ trong giao tiếp của bạn sẽ năng động và linh hoạt hơn.

NẾU CẦN CÔ TƯ VẤN GÌ ĐỂ LẠI THÔNG TIN Ở FORM ĐK TƯ VẤN SAU NHÉ