Top Trang Web Học Ngữ Pháp Tiếng Anh Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

EnglishGrammar trang web học ngữ pháp tiếng anh miễn phí

Đặc biệt, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay bạn là một người mới nâng cao thì hoàn toàn có thể học tập được trên website này với rất nhiều bài chia sẻ và bài tập vô cùng hay dành cho mọi trình độ.

b. English Grammar Secrets d. Learn English by British Council

Mặc dù bạn không thể tìm thấy quá nhiều thông tin về tiếng Anh cũng như tài liệu ở website của Hội Đồng Anh này, nhưng với những bài thực hành vô cùng hiện đại với các trò chơi vô cùng hấp dẫn khác nhau sẽ giúp bạn chưa bao giờ cảm thấy học tiếng Anh trở nên dễ dàng đến thế. Bạn có thể vừa học, vừa luyện tập mà vẫn có thể cảm thấy vô cùng dễ tiếp thu và cải thiện rõ rật.

Ngoài ra, với một cộng đồng tiếng Anh lớn mạnh và những giảng viên nhiệt tình của Hội Đồng Anh cũng sẽ giúp bạn trở nên học tập một cách dễ dàng và tốt hơn. Địa chỉ website: chúng tôi

Trang web HA Centre thiết kế các bài học ngữ pháp cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Với các ngữ pháp được áp dụng trong bài thi IELTS và phân bổ theo từng mức độ dễ khó khác nhau giúp bạn học tập dễ dàng hơn. Ngoài ra, đây là website bằng tiếng Việt do người Việt xây dựng nên sẽ giúp bạn tiếp cận và học tập mà không gặp bất kì khó khăn nào cả.

Learnenglish brithishcouncil trang web học ngữ pháp tiếng anh miễn phí

2. Học ngữ pháp tiếng anh cơ bản miễn phí cùng HA Centre

Nếu bạn không đủ tự tin để học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản miễn phí ngay tại nhà hay tự học cấu trúc ngữ pháp tiếng anh hãy để HA Centre giúp bạn. Chúng tôi có những khóa học tiếng Anh cơ bản thời gian khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng để bổ sung ngữ pháp cơ bản nhất, giúp bạn tự tin trước khi học những trình độ tiếng Anh cao hơn.

Thiết Kế Web Trung Tâm Pháp Ngữ Hải Phòng

Màu sắc chủ đạo: Đỏ + Xanh dương

Giới thiệu về khách hàng:

Trung tâm Pháp ngữ Hải Phòng – Centre de la Francophonie de Haiphong CFH Français + là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên và duy nhất hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Pháp cho mọi lứa tuổi tại Hải Phòng, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

Chương trình giảng dạy Pháp ngữ dành cho trẻ em, học sinh, sinh viên và người đi làm

Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế

Chương trình tư vấn du học

Được sử dụng bởi gần 300 triệu người trên thế giới, trong cộng đồng Pháp ngữ liên kết 84 quốc gia và vùng lãnh thổ, tiếng Pháp là ngôn ngữ quan trọng và phổ biến thứ 2 toàn cầu. Tiếng Pháp phổ biến trong tất cả các lĩnh vực từ nghệ thuật cho tới khoa học kỹ thuật, đặc biệt được sử dụng như ngôn ngữ giảng dạy chính thức tại trường đại học thuộc các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Sĩ… Bởi vậy, ngôn ngữ này sẽ mở ra vô số cơ hội học tập, phát triển và giao lưu đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Chính vì lẽ đó, Trung tâm Pháp ngữ Hải Phòng CFH ra đời, tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Pháp tại thành phố cảng. Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống trung tâm Pháp ngữ hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng giáo dục và đào tạo chuẩn Quốc tế, đồng thời là trung tâm có quyền tổ các kỳ thi chứng nhận trình độ tiếng Pháp có giá trị toàn cầu như DELF-DALF, TCF tại Hải Phòng.

Mang văn hóa Pháp và cộng đồng Pháp ngữ đến gần hơn với mọi người, hình thành thói quen giao tiếp bằng ngôn ngữ mới và biến tiếng Pháp trở thành phương tiện học tập, làm việc của mỗi người là sứ mệnh trên hết của chúng tôi. Song, điều quan trọng hơn cả mà chúng tôi nhắm tới chính là giúp tất cả mọi người khám phá được bản thân mình, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

Tại CFH Français +, tất cả các học viên đều có thể tìm được khóa học phù hợp cho mình dù ở lứa tuổi nào, trình độ nào và lý do bạn muốn học tiếng Pháp là gì. Hầu hết các khóa học của chúng tôi đều do giáo viên bản ngữ giảng dạy tại các phòng học tiện nghi, có kết nối internet, được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại như máy tính, máy chiếu, loa… Chúng tôi chú trọng tạo thói quen giao tiếp tự nhiên, đồng thời đảm bảo trang bị cho người học phương tiện ngôn ngữ (từ vựng, ngữ pháp) chuẩn mực.

CFH Français + luôn không ngừng sáng tạo trong mọi hoạt động, cung cấp nhiều chương trình học hiện đại, bổ ích cùng giáo trình tiếng Pháp mới nhất của các nhà xuất bản Pháp và tạo ra một môi trường học tập năng động với những đặc trưng đậm chất Pháp để mỗi giây phút tại CFH đều là một trải nghiệm tuyệt vời của các học viên.

Chúng tôi đặt niềm tin và sự hài lòng của mỗi học viên là giá trị cốt lõi

Chúng tôi hướng tới tính ứng dụng cao của ngôn ngữ trong cuộc sống, học tập và công việc.

Chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động

Chúng tôi đóng góp tích cực trong việc xây dựng nền giáo dục nói chung và giảng dạy ngoại ngữ nói riêng ở Việt Nam.

Phương Pháp Học Tiếng Anh Web 5 Ngày

Home » Cẩm nang

Phương pháp học tiếng Anh Web 5 ngày

Cẩm nang

Phương pháp học tiếng Anh Web 5 ngày

admin

13 Views

Save

Saved

Removed

0

Web 5 ngày là một trong những web site hỗ trợ người học tiếng Anh có một phương pháp học tập thích hợp mà lại hoàn toàn miễn phí 100%, chất lượng cao, đạt hiệu quả trong học tập. Vì vậy mà hiện nay có rất nhiều bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp học tiếng Anh web 5 ngày. Chính vì hiểu được sự khó khăn của người học mà sau đây chúng tôi xin chia sẻ bài viết phương pháp học tiếng Anh web 5 ngày để các bạn cùng tham khảo và tìm ra một phương pháp học tập phù hợp với bản thân mình.

Cách chinh phục từ vựng tiếng Anh với web 5 ngày Luyện kĩ năng viết tiếng Anh chuẩn xác với web 5 ngày

Hiện nay, có rất nhiều bạn học tiếng Anh nhưng lại vấp phải tình trạng là không thể viết được tiếng Anh một cách chuẩn xác bởi để viết được tiếng Anh cần đòi hỏi bạn phải có một vốn liếng từ vựng kha khá kèm với nắm vững các cấu trúc ngữ pháp. Chính vì thấu hiểu những khó khăn của người học mà web 5 ngày có hỗ trợ bạn học viết tiếng Anh qua đường link chúng tôi Bạn sẽ học viết bằng cách là ban đầu bạn viết những đoạn văn ngắn bằng tiếng Việt, sau đó hãy sử dụng những gì bản thân đang có để dịch sang đoạn văn bằng tiếng Anh, tiếp đến truy cập đường link để kiểm tra đoạn văn của mình viết đã đúng chưa, nếu chưa đúng hay sai ở những chỗ nào bạn nên ghi chú nó lại để những lần sau khi luyện kĩ năng viết tiếng Anh không còn sai nữa.

Học Ngữ Pháp Tiếng Anh

Các ví dụ bạn đưa ra là ” ngôn ngữ đời thực” đối với một số người nhưng không phải với tất cả mọi người hoặc trong mọi tình huống.

Một số hình thái của ngôn ngữ nói không được chấp nhận sử dụng trong các ngữ cảnh trong kinh doanh hoặc trong các trường học hoặc trong các tình huống khác, nơi mà các quy tắc giao tiếp rất quan trọng.

Các ví dụ về “ngôn ngữ đời thực” mà bạn trích dẫn không là một trong số đó.

Bạn đã tìm thấy những ví dụ này trong các bài hát nổi tiếng và trên truyền hình.

Ví dụ, các cách diễn đạt được chấp nhận của”he doesn’t”, “she doesn’t”, và “it doesn’t” không được sử dụng trong “ngôn ngữ đời thực” mà bạn đã nêu ra ; thay vào đó, các cách diễn đạt “he don’t,” “she don’t,” and “it don’t” được sử dụng (“He don’t love me”) cũng như phủ định kép (“I don’t got no money”).

Trong khi từ “don’t” ở ngôi thứ ba số ít và ở phủ định kép đã được sử dụng rộng rãi trong thời gian trước đó, hôm nay các quy tắc này được coi là coi là “không chuẩn”.

Một số người cảm thấy rằng họ nói như thể là họ đã không được giáo dục trong việc sử dụng “tiếng Anh một cách có học”.

Vậy tại sao bạn nghe được kiểu ngôn ngữ như vậy trong các bài hát và trên truyền hình?

Các ca sĩ và diễn viên và phần lớn khán giả của họ sử dụng loại ngôn ngữ tự nhiên này, và thực sự, đó là một hình thái của tiếng Anh ( gọi là hình thái tiếng Anh không chuẩn tắc).

Họ có thể cảm thấy thoải mái với kiểu ngôn ngữ này, hoặc muốn tiếp tục sử dụng nó, thông qua đó gửi đến thông điệp rằng họ chỉ là những người bình thường, là một phần của giai cấp công nhân, không được giáo dục cao và không cố gắng để trở nên tốt hơn so với bất cứ ai khác.

Tiếng lóng, cách sử dụng ngữ pháp có thể phản ánh được gốc gác của một ai đó. Đó là thực tế về ngôn ngữ.

Đối với một số người, việc nói “ngôn ngữ đời thực” mà bạn đề cập đến là hoàn toàn bình thường (có thể vì họ cũng nói như thế).

Tuy nhiên, nếu bạn đang đi học tại một nước nói tiếng Anh, hoặc đang làm việc hay kinh doanh với người nói tiếng Anh, người ta sẽ cho rằng tiếng Anh của bạn là không chuẩn.

Thực tế là việc bạn nói theo một cách không chuẩn như vậy có thể cản trở cơ hội thăng tiến của bạn trong công việc. Về mặt xã hội, việc có quá nhiều người coi trọng tiếng Anh “đúng” khiến họ có thể dựa vào điểm này để chống lại bạn.

Vậy bạn nên nói chuyện theo cách nào?

Bạn nên tỏ ra thoải mái với những người mà bạn đang tương tác cùng, và sử dụng loại ngôn ngữ mà họ dùng. Và tuy vào từng ngữ cảnh mà sử dụng ngôn ngữ thật thông minh, đó mới là người nói tiếng Anh tốt và giỏi.

Phương Pháp Học Tốt Ngữ Pháp Tiếng Anh

Hamdan, là giáo viên của trung tâm tiếng Anh nổi tiếng sẽ chia sẻ một số phương pháp mang tính thực tiễn nhằm giúp học viên học tốt ngữ pháp tiếng Anh – một trong những phần khó nhằn của những người chọn lựa học ngôn ngữ này, từ chính kinh nghiệm của Hamdan.

Chia sẻ của Hamdan khi còn là học viên tại các trung tâm tiếng Anh

Khi tôi học tiếng Anh, các thầy cô giáo đã dành ra rất nhiều thời gian trong lớp chỉ để tập trung vào hình thức của ngôn ngữ, nhưng lại không có ngữ cảnh, hậu quả là khả năng sử dụng tiếng Anh tự nhiên và phong phú của tôi bị ảnh hưởng nhiều từ việc ấy.

Sau đó, tôi đã tự mình trải nghiệm “tiếng Anh tự nhiên” thông qua phim ảnh, âm nhạc và tiểu thuyết. Những nguồi tài liệu này đã giúp tôi tìm ra ý nghĩ và các dạng ngữ pháp trong tiếng Anh. Ngoài ra, còn tạo cho tôi một nền tảng vững chắc hơn để xử lý và học tập ngôn ngữ. Từ đó, bản thân tôi cũng bắt đầu nhận thấy được sự hữu ích từ các cấu trúc mà giáo viên đã tập trung vào giảng dạy trên lớp.

Có thể nói, việc chú ý để cả hình thức và ý nghĩa của ngôn ngữ sẽ có những đóng góp đáng kể vào việc học một ngoại ngữ cá nhân. Nhưng làm thế nào để thực hiện được điều này?

Nhận thấy những lỗ hổng trong kiến thức ngôn ngữ

Khi người học tập trung nghiêm túc vào những thiếu sót trong ngôn ngữ của họ, khi ấy, họ nhận ra những lỗ hổng kiến thức. Thậm chí, họ còn có thể phát hiện ra những lỗ hổng này khi tham gia vào phương pháp Dictogloss – việc học ngữ pháp được lồng ghép trong giao tiếp tiếng Anh, hiện nay phương pháp này được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm tiếng Anh.

There are an estimated nine million olive trees in Palestine, which can produce tons of oil. Green ripe olives are picked in October by thousands of Palestinian population participate in the olive harvest. Once the harvest is completed, fresh olives are sent to the press. Olive oil is then exactred from the olives and packaged in yellow gallons. The product is not only sold in Palestine but also shipped around the world.

(Ước tính có khoảng chín triệu cây ô liu ở Palestine, số lượng này có thể sản xuất hàng tấn dầu. Ô liu xanh được thu hoạch vào tháng 10 bởi hàng ngàn nông dân Palestine. Sau khi thu hoạch xong, ô liu tươi được chuyển đến máy ép. Dầu ô liu sau đó được chiết xuất từ ô liu và được đóng gói trong những gallon màu vàng. Sản phẩm không chỉ được bán ở Palestine mà còn được vận chuyển trên phạm vi toàn thế giới).

Giáo viên đã kiểm tra góc độ hiểu biết chung của người học về văn bản, sau đó giáo viên đọc lại nó một lần nữa. Lần này người học sẽ viết ra những từ khóa mà họ nghe được. Học viên được yêu cầu làm việc nhóm để cố gắng xây dựng lại văn bản bằng việc ghi nhớ sao cho càng giống với bản gốc càng tốt. Sau đó, mỗi nhóm sẽ so sánh kết quả của mình với những nhóm khác để đi đến quyết định chung. Cuối cùng, giáo viên sẽ chiếu đoạn văn bản mà học vừa đọc trước đó lên bảng.

Trong suốt hoạt động này, người học đã sử dụng kiến thức ngôn ngữ của mình, cũng như tìm ra ý nghĩa và hình thức của ngôn ngữ. Đây là cách để họ chú ý đến những “khoảng trống” nghe được trong bản ghi chú tiếng Anh của họ. Quá trình này có thể dẫn đến một sự tái cấu trúc trong tổng quan ý thức của họ về hệ thống ngôn ngữ.

Làm thế nào người học có thể tập trung vào ý nghĩa lẫn hình thức?

Mặc dù chúng ta có thể suy ra các quy tắc và hình thức ngôn ngữ nhưng khi giao tiếp để truyền tải một thông điệp, dù trôi chảy đến đâu nhưng chúng ta lại thiếu sự chính xác về mặt ngữ pháp.

A man killed a cat. (Một người đàn ông đã giết con mèo).

A cat was killed by a man. (Một con mèo đã bị giết bởi một người đàn ông).

A man killed cats. (Một người đàn ông đã giết nhiều mèo).

The man may have killed his cats. (Người đàn ông có thể đã giết con mèo của mình).

“Grammaticalisation” là một thuật ngữ được đặt ra bởi Dianne Larsen-Freeman và Marti Anderson trong cuốn sách có tên “Techniques and Principles in Language Teaching” (2011). Thuật ngữ này mang ý nghĩa là người học tập trung đồng thời vào ngữ nghĩa và các dạng ngữ pháp.

Một trong những lớp học dành cho độ tuổi thanh thiếu niên ở cấp độ B1, giáo viên đã đọc to văn bản đã được đơn giản hóa ngữ pháp sau đây:

Jemina – Jeremy – young – rich – couple – live – work – London – Sunday evening – drive – home – Jaguar – see – car – resemble – Porsche – rush – home – discover – Porsche – not there – stolen – feel – terrible – call – police.

(Jemina – Jeremy – trẻ – giàu – cặp vợ chồng – sống – làm việc – London – tối chủ nhật – lái xe – về nhà – Jaguar – thấy – xe – giống – Porsche – vội vàng – nhà – khám phá – Porsche – không ở đó – bị đánh cắp – cảm thấy – khủng khiếp – gọi cảnh sát).

Giáo viên đã yêu cầu học viên kể một câu chuyện bằng cách sử dụng các từ đơn. Sau đó, người dạy viết các từ vựng lên bảng và khuyến khích học viên xây dựng một câu chuyện bằng cách thêm các điểm ngữ pháp cần thiết. Khi kết thúc, giáo viên sẽ hiển thị toàn bộ câu chuyện hoàn chỉnh lên bảng để so sánh với kết quả của học viên.

Jemina and Jeremy were a young, rich couple who lived and worked in London. One Sunday evening, they were driving home in their Jaguar when they saw a car resembling their Porsche. They rushed home and discovered that there; it had been stolen! They felt terrible and called the police.

(Jemina và Jeremy là một cặp vợ chồng trẻ, giàu có, sống và làm việc ở London. Một tối chủ nhật, họ đang lái xe về nhà trong chiếc Jaguar thì thấy một chiếc xe giống chiếc Porsche của họ. Họ vội vã về nhà và phát hiện ra rằng ở đó; nó đã bị đánh cắp! Họ cảm thấy thật khủng khiếp và gọi cho cảnh sát).

Bằng cách này, người học đã cải thiện được sự hiểu biết của họ về các câu tường thuật trong quá khứ thông qua sự chú ý để tìm ra hình thức và ý nghĩa của ngôn ngữ,

Làm thế nào để chuyển thái độ học tập từ thụ động sang tích cực?

Trong cuốn sách: “Implementing the Lexical Approach: Putting Theory into Practice” của Michael Lewis, ông đã chủ trương các hoạt động cho phép người học chú ý và quan sát vào các hình thức ngôn ngữ. Theo ông, những hoạt động này khuyến khích người học chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực, từ đó đảm bảo sự hiểu biết nhanh hơn và người học xây dựng nền tảng về quy tắc ngữ pháp cẩn thận hơn.

Giáo viên có thể làm điều này bằng cách áp dụng hoạt động “điền từ vào chỗ trống” – dạng bài kiểm tra người học về kiến thức hiện có khi họ dự đoán các cấu trúc ngữ pháp bị thiếu.

Trong một lần học về các cụm động từ ở một nhóm người có trình độ B2, giáo viên đã yêu cầu người học dự đoán các động từ bị thiếu trong một văn bản về Maya Anglou:

Khi hoạt động này kết thúc, người học sẽ so sánh dự đoán của họ với văn bản gốc. Dạng bài tập này giúp học viên nhận ra rằng phần lớn họ sẽ tránh sử dụng các cụm động từ và thích các động từ quen thuộc hơn. Điều này thúc đẩy họ tìm hiểu sâu hơn về sự khác biệt, cũng như ý nghĩa và cách sử dụng ngôn ngữ đích.

Điều gì sẽ xảy ra nếu người học không chú ý đến ngữ pháp?

Nếu không có chú ý đến ngữ pháp, người học vẫn có thể sẽ mắc lỗi mặc dù đã có kinh nghiệm kha khá với các thì động từ trong tiếng Anh. Học viên cũng có thể suy luận chính xác các quy tắc và mô hình ngôn ngữ dựa trên những gì họ đã học, nhưng tránh sử dụng các cấu trúc này trong các tình huống thực tiễn.

Việc thay đổi trạng thái từ “không chú ý” sang “chú ý” và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên không phải là một chuyện có thể diễn ra ngay lập tức. Quá trình chuyển đổi có thể mất vài phút, vài giờ hoặc thậm chí là vài ngày, cũng có khi nó chẳng xảy ra. Tuy nhiên, nhiệm vụ của giáo viên chính là giúp người học khám phá cách ngữ pháp hoạt động trong tình huống thực tế.