Truong Day Tieng Anh Tot Nhat Tphcm / 2023 / Top 17 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Theolympiashools.edu.vn

Giáo An Day Them Tieng Anh / 2023

SEPTEMBERTeaching date:

REVISION- Unit 1: Back to school (buổi 1)

I-Objectives:-Help students understand the use of indefinite quantifier ” much , many , a lot of , lots of “– Introduce names and addressesII-Teaching aids:– Teaching plan, workbook ,chalk ,miniboard , pictures

Teacher – students’ activitiesContents

– help students understand how to use indefinite quantifiers

– guide sts to do this exercise

– go round to control the whole class.

– check and help the weak students to do

– correct the mistakes then write them in notebooks

– How to ask and answer about names and addresses.

– guide sts to write them in notebooks.

– How to arrange these sentences into correct sentences /

– guide sts to arrange

– Write them in the notebooks

-How to make questions with ” how far “

-guide sts to write them on the board.

– Check and correct the mistakes.EXERCISE I Hoàn thành các câu sau với “much, many, a lot of và lots of”.1. My father never drinks ……………coffee for breakfast.2. I don’t chúng tôi to read.3. Her new school has……………students.4. There are………orange juice in the jar.5. This hotel doesn’t have………rooms.6. He has ……….money in his pocket.7. There are too…….pictures on the wall.8. She drinks…………..tea.9. Nga has………….. friends.10. I don’t have chúng tôi time now.11. My new class doesn’t have…….boys.12. Do you have……….English book?13. She doesn’t chúng tôi time.14. You should drink chúng tôi every day.15. How………….pencils do you buy?16. I want to buy a new house but I don’t have……………money.17. There aren’t…. students in my class.18. Does your school library have…….books?19. I often go to bed early. Today, I must stay up late because I have too………homework to do.EXERCISE IIGiới thiệu tên và quê quán :EX: Her name is chúng tôi is from Hanoi.1.Tuan/ Hue ………………………..2.Mai/ Nha trang ……………………..3.Michele/Paris ……………………….4.Susan/Newyork . …………………….5.Phong/HCM city ……………………6.Yoko/Tokyo ………………………..EXERCISE III Sắp xếp các từ thành câu hoàn chỉnh1. see/ you/ again/ nice/ to2. our/ classmate/ is/ this/ new3. have/ any/ doesn’t/ in/ she/ friends/ Ha Noi4. new/ has/ students/ her school/ a lot of5. with/ her/ lives/ Hoa / in/ uncle/ and aunt/ Ha NoiEXERCISE IVĐặt câu hỏi với how far và trả lời theo gợi ý:1.school/her house

Teaching date:

REVISION-Unit 2: Personal information (

Hoc Tieng Nhat Minna No Nihongo Plus 1.4 Apk / 2023

Ứng dụng học tiếng nhật theo giáo trình Minna No Nihongo từ cơ bản đến nâng cao, học bảng chữ cái, đầy đủ bài học giáo trình Minna với hình ảnh và luyện nghe, học Kanji theo giáo trình 512 chữ Hán Kanji look and Learn, 1945 Kanji thông dụng, hỗ trợ luyện thi JLPT N5, N4, N3, N2, học mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật, thi thử JLPT, tham khảo thể động từ, tự và tha động từ.

Học chữ cái tiếng Nhật dễ dàng bằng việc xem cách vẽ, đọc ví dụ. Hỗ trợ luyện tập bằng các phương pháp luyện tập tập viết chữ cái, flashcard chữ cái, trắc nghiệm chữ cái.

Học theo giáo trình Minna No Nihongo 50 bài bao gồm từ vựng, ngữ pháp, hội thoại, luyện tập, mẫu câu, ví dụ, tham khảo. Cho phép tự phát âm thanh từ vựng và có thể tuỳ chỉnh tốc độ phát âm thanh cho phần luyện nghe hội thoại, luyện tập, mẫu câu, ví dụ. Người dùng có thể đánh dấu từ học để xem và luyện tập lại khi cần.

Người dùng có thể kết hợp các bài học để luyện tập nhiều kanji hơn để tăng việc phán đoán và ghi nhớ.

Học các mẫu câu giao tiếp ở nhiều lĩnh vực, hỗ trợ âm thanh để luyện nghe hoặc phát cho người Nhật khi giao tiếp. Hỗ trợ đánh dấu lại những mẫu câu cần thiết để sử dụng hoặc tham khảo lại sau đó.

Hỗ trợ luyện thi JLPT các cấp độ N5, N4, N3, N2, N1 chia ra các phần từ vựng, ngữ pháp, kanji.

Tham khảo các phần về thể động từ, tự & tha động đầy đủ.

Cài đặt thông báo từ vựng, ngữ pháp, chữ hán hằng ngày. Cài đặt giới hạn số lượng câu hỏi khi làm luyện tập.

Hỗ trợ các phương pháp luyện tập hiệu quả: Flashcard, Nghe chọn, Trắc nghiệm, Tập viết.

Từ khoá tìm kiếm:Học tiếng nhật, học, tiếng, nhật, học chữ cái tiếng nhật, chữ, cái, minna no nihongo, minna, no, nihongo, học kanji, học chữ hán, kanji look and learn, kanji thông dụng, 512 chữ, 1945 chữ, giao tiếp, kaiwa, jlpt.Hoc tieng nhat, hoc, tieng, nhat, hoc kanji, hoc, kanji, hoc tu vung tieng nhat, học kaiwa, học giao tiếp, hoc tieng nhat, hoc kaiwa, hoc giao tiep, giáo trình minna no nihongo, giao trinh minna no nihongo, thi n4, thi n4, luyen thi n4, luyen thi n5, hoc tieng nhat, minna, no, nihongo, hoc tieng nhat, học tiếng nhật, mau cau giao tiep, flashcard, trac nghiem, flashcard kanji, flashcard tu vung, tu vung, thi jlpt.Ung dung hoc tieng nhat tot nhat.

Hd Dạy Tiếng Anh Phổ Thông Hd Day Tieng Anh Pt Doc / 2023

UBND Tỉnh Lâm Đồng CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Số: 1558 / SGD&ĐT – GDTrH Đà Lạt, ngày 10 tháng 11 năm 2009

V/v: Hướng dẫn việc dạy học tiếng Anh

THCS, THPT năm học 2009 – 2010

C ăn cứ công văn số 7 349 /BGDĐT – GDTrH ngày 25 tháng 8 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010; công văn số 945/SGD&ĐT-GDTrH ngày 12 tháng 8 năm 2009 của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2009 – 2010 , Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng hướng dẫn việc dạy và học tiếng Anh năm học 2009 – 2010 như sau:

2. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động ” Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo ” và phong trào thi đua ” Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

3. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, thi; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng dạy và học ngoại ngữ.

Thực hiện đúng, đủ chương trình theo biên chế năm học và phân phối chương trình môn học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng và yêu cầu bộ môn thể hiện qua mức độ cần đạt của từng bài cụ thể.

Căn cứ khung phân phối chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và PP CT của Sở Giáo dục và Đào tạo Lâ m Đ ồng các tổ, nhóm chuyên môn của các trường thống nhất điều chỉnh phân phối tiết học của từng bài phù hợp với thực tiễn dạy và học và đặc thù đối tượng học sinh trong trường. C ó phân phối chương trình cụ thể, thống nhất cho từng khối lớp.

Tích cực đổi mới phương pháp dạy học và tổ chức hoạt động dạy học, thiết kế bài giảng khoa học, sắp xếp hoạt động của giáo viên và học sinh hợp lý, tập trung vào trọng tâm, dạy sát đối tượng, huy động tất cả kiến thức sẵn có về văn hóa, xã hội cũng như ngôn ngữ của học sinh trong luyện tập ngôn ngữ, liên hệ thực tế trong giảng dạy phù hợp với nội dung từng bài, thúc đẩy động cơ học tập, phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo trong học tập ngoại ngữ của học sinh, đặc biệt coi trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày trước lớp, trước tập thể bằng tiếng Anh.

Điều chỉnh một số bài tập trong sách giáo khoa sao cho phù hợp với đối tượng học sinh đang giảng dạy , bổ sung các bài tập thực hành phù hợp với chương trình nhằm đáp ứng các đối tượng học sinh khác nhau và cập nhật nội dung kiến thức và phương pháp dạy học.

Dạy theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính sáng tạo, tích cực của học sinh , đặc biệt là trong khâu chuẩn bị bài mới cần phải có nội dung rõ ràng. Cần phải tạo một không khí lớp học thân thiện và hợp tác lấy “động viên, khuyến khích” làm trọng . Xây dựng và bồi đắp niềm đam mê học ngoại ngữ trong học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, hội thi đố vui, hùng biện… . Rèn luyện cho học sinh tư duy phản biện ” critical thinking ” thông qua hệ thống câu hỏi mở (” open-ended ” questions or referential questions) . Đa dạng hóa các hoạt động trong lớp. Nên tạo yếu tố mới bất ngờ trong mỗi giờ học. C ó thái độ tích cực đối với lỗi ngôn ngữ của học sinh, giúp học sinh học tập từ chính lỗi học sinh và bạn bè. Tạo môi trường học ngoại ngữ trong trường và lớp học để học sinh có nhiều cơ hội luyện tập sử dụng ngôn ngữ trong các giờ học, tổ chức cho học sinh làm việc cá nhân, theo cặp và theo nhóm hợp lý và hiệu quả.

Sử dụng các h ình thức đánh giá khác nhau để đánh giá khả năng giao tiếp của học sinh như tích cực chuẩn bị bài, thường xuyên đóng góp xây dựng bài trên lớp, tham gia các hoạt động theo cặp hoặc nhóm trong giờ học.

Trong năm học này , mỗi tổ chuyên môn thực hiện ít nhất một chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, có đánh giá và rút kinh nghiệm cụ thể. Thành lập câu lạc bộ Tiếng Anh tại trường . Xây dựng hệ thống bài tập bổ sung cho các khối lớp, đặc biệt là các lớp cuối cấp. Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt cụm. T ham gia thi kiểm tra kiến thức giảng dạy tiếng Anh (TKT) do Sở Giáo dục & Đào tạo Lâm Đồng phối hợp với bộ phận khảo thí của Cambridge ESOL phối hợp tổ chức. Khuyến khích t ham gia diễn đàn dạy học tiếng Anh trên website: http//:lamdong.dayhoc.vn

– Việc kiểm tra , đánh giá phải tuân thủ mục tiêu dạy học. Các bài kiểm tra cần tập trung kiểm tra 4 kỹ năng : nghe , nói , đọc , viết trong khuôn khổ các kiến thức ngôn ngữ được qui định trong chương trình. Cụ thể là:

– Kiểm tra 1 tiết thực hiện theo PPCT bao gồm 4 phần: kiểm tra kỹ năng nghe (20-25%); đọc (25%); viết (25%) và kiến thức ngôn ngữ (25-30%). Mỗi phần cần đề cập đến một khía cạnh khác nhau của mỗi chủ điểm. Độ dài của bài tập thường ngắn hơn cá c bài kiểm tra kỹ năng đơn lẻ ( kiểm tra 15 phút).

– Thực hiện đúng quy chế về chấm bài, chữa bài và cho điểm học sinh, có kế hoạch ôn tập cụ thể, chi tiết phù hợp với yêu cầu trong các kỳ thi.

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 120 đến 180 từ

– Đọc hiểu các đoạn văn có độ dài từ 200 – 250 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 100 – 150 từ

– Kiến thức ngôn ngữ

– Nghe hiểu các bài hội thoại, độc thoại có độ dài 180 đến 200 từ

– Viết đoạn văn có độ dài 150 – 200 từ

Nơi nhận: KT. GIÁM ĐỐC

Huỳnh Văn Bảy

5 Cách Thú Vị Để Day Tieng Anh Về Phương Diện Ngữ Pháp (P1) / 2023

Thì quá khứ hoàn thành hiếm khi được sử dụng không chỉ bởi người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai mà còn bởi chính người nói tiếng Anh bản xứ. Dù thế nào thì người day tieng anh cũng phải dạy học sinh của mình điều này để giúp họ sử dụng tiếng Anh lưu loát và đưa trình độ họ lên một nấc mới. Vậy chúng ta nên dạy thì quá khứ hoàn thành như thế nào? Thử làm theo những bước sau:

– Đăng nhập vào trang web chúng tôi nơi tạo ra dòng thời gian cá nhân và tìm hiểu xem những sự kiện lịch sử đã diễn ra vào lúc nào trong cuộc đời của bạn. Ví dụ, nếu bạn sinh năm 1971 thì bạn sẽ thấy rằng Internet được phát minh khi bạn được 2 tuổi.

– Cho học sinh xem dòng thời gian của bạn hay bất kì ai và tạo ra những mẫu câu về thì quá khứ hoàn thành như: “Sam, the Vietnam War ended in 1975. I was born in 1971. You were born in 1995. So, when you were born, the Vietnam War had ended 20 years earlier. When I was born it hadn’t ended yet.”

– Đưa thêm những ví dụ mà bạn thích, chỉ cho học sinh thấy cách cấu tạo thì và đảm bảo rằng họ hiểu bạn đang nói về 2 sự kiện diễn ra trong quá khứ nhưng một sự kiện diễn ra trước sự kiện kia. Sau đó, yêu cầu học sinh đưa ra những ví dụ dựa trên dòng thời gian của họ.

– Một khi người học đã có thể sử dụng khá thành thạo thì quá khứ hoàn thành trong câu khẳng định hay phủ định, hãy chuyển qua dạng câu hỏi. Hãy hỏi họ những câu hỏi như: “Laura, when you started primary school, had terrorists attacked the World Trade Center?”

Lưu giữ dòng thời gian vì bạn sẽ còn sử dụng chúng để luyện tập thì quá khứ hoàn thành trong câu bị động. Thật ra, bạn có thể sử dụng dòng thời gian cho các thì như quá khứ đơn hay câu bị động.

Không gì khiến người học thoải mái hơn là việc kéo họ ra khỏi chỗ ngồi. Khi day tieng anh và bạn nhận ra người học đang ngủ ngồi, không tập trung hay cảm thấy nhàm chán, đánh thức họ và tạo thành một vòng tròn. Bài tập đơn giản này mang lại hiệu quả cao khi dạy nhiều điểm ngữ pháp nhưng đây là một ví dụ:

Nói với người học rằng bạn muốn họ luyện tập thì quá khứ đơn của những động từ có quy tắc và bất quy tắc. Chụp lấy một trái banh nhỏ và nói to một động từ, thảy trái banh cho một người học bất kỳ và họ phải nói thì quá khứ của động từ đó. Người đó sau khi nói xong sẽ thảy trái banh lại cho bạn và bạn sẽ tiếp tục với một người học khác. Bất cứ khi nào người học phạm lỗi, người đó phải rời khỏi vòng tròn. Người học còn ở lại đến cuối cùng sẽ được một phần thưởng nào đó. Bạn có thể nói một câu trần thuật và yêu cầu người học đặt câu hỏi tương ứng hoặc ngược lại. Như đã nói, cách dạy này có thể áp dụng với nhiều điểm ngữ pháp