Xu Hướng 1/2023 # Lớp Học Thêm, Tăng Cường Tiếng Anh Chất Lượng # Top 3 View | Theolympiashools.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Lớp Học Thêm, Tăng Cường Tiếng Anh Chất Lượng # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Lớp Học Thêm, Tăng Cường Tiếng Anh Chất Lượng được cập nhật mới nhất trên website Theolympiashools.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lớp Học Thêm Tiếng Anh Chất Lượng Tại Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12

LỚP HỌC THÊM TIẾNG ANH CHẤT LƯỢNG QUẬN GÒ VẤP, TÂN PHÚ

Nhằm bổ trợ, tăng cường Tiếng Anh cho học sinh, Điểm 10+ mở các lớp học bổ trợ, bồi dưỡng Tiếng Anh chất lượng tại quận Gò Vấp, Tân Phú. Tạo cho các em một môi trường học chuẩn mực với đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, tâm lý với từng độ tuổi.

Chuyên dạy kèm nhóm anh văn từ tiểu học, THCS, THPT, đến luyện thi ĐH

Lịch khai giảng mỗi tuần.

Lớp học từ 3-5 học sinh. Học theo phương pháp

“Hướng mục tiêu, cá thể hóa”

giúp con bạn tự tin, phát huy năng lực học tập xuất sắc.

Cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ ánh sáng, hiện đại.

Báo cáo tiến trình học tập thường xuyên.

Luôn theo dõi và tiếp nhận ý kiến từ phụ huynh, học sinh.

Bảng học phí từng tháng theo từng môn học tại trung tâm dạy thêm Điểm10+:

1.Dành cho lớp: 4-6 học sinh

LỚP HỌC

1 buổi/ tuần

2 buổi/ tuần

3 buổi/ tuần

Anh văn tiểu học

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Toán, Lý 6

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 6

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Toán, Lý 7

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 7

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 8

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 8

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Toán 9

400,000

700,000

1,100,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh, Lý, Hóa 9

350,000

650,000

950,000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 10

350,000

700,000

1,050,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 10

350,000

700,000

1,050,000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 11

350,000

700,000

1,050,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 11

350,000

700,000

1,050,000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 12

400,000

750,000

1,100,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 12

400,000

700,000

1,000,000

Luyện thi ĐH, chuyển cấp 9 lên 10

550,000

1000,000

1,400,000

2.Dành cho lớp: 12-16 học sinh

LỚP HỌC

1 buổi/ tuần

2 buổi/ tuần

3 buổi/ tuần

Anh văn tiểu học

250,000

450,000

650,000

Bồi dưỡng Toán, Lý 6

250,000

450,000

650,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 6

250,000

450,000

650,000

Bồi dưỡng Toán, Lý 7

250.000

450,000

650.000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 7

250.000

450,000

650.000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 8

250.000

450,000

650.000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 8

250.000

450,000

650.000

Bồi dưỡng Toán 9

350,000

600,000

900,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh, Lý, Hóa 9

250.000

500,000

650.000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 10

250.000

500,000

700.000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 10

250.000

500,000

700.000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 11

250.000

500,000

700.000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 11

250.000

500,000

700.000

Bồi dưỡng Toán, Lý, Hóa 12

300,000

600,000

800,000

Bồi dưỡng Tiếng Anh 12

250,000

500,000

700.000

Luyện thi ĐH, chuyển cấp 9 lên 10

300,000

600,000

900,000

Ngoài lớp tập trung, Điểm 10+ còn mở lớp 1 kèm 1 tại nhà hoăc tại trung tâm

Số Học sinh

Mầm non, tiểu học

Lớp 6,7,8

Lớp 9,10,11

Lớp 12-LTĐH

Ghi chú

1

170,000

180,000

200,000

250,000

HP/ buổi/ 90p

2

110,000

130,000

150,000

180,000

3

90,000

100,000

120,000

150,000

4

70,000

90,000

100,000

120,000

Đối tượng học viên cần đăng ký học: Học sinh tiểu học, hoc sinh lớp 6-12, LTĐH

Học sinh mất căn bản Anh văn về Ngữ pháp, từ vựng, đọc, viết,… lo sợ khi học cũng như khi làm bài kiểm tra;

Học sinh cần hệ thống lại kiến thức, tiếp cận trước chương trình lớp trên, để vào  năm học mới tự tin hơn, vượt trội hơn;

Học sinh lớp 8 lên 9, cần tạo đà cho năm thi tuyển sinh vào lớp 10;

Học sinh lớp 11 lên 12 chuẩn bị cho kỳ thi PTTH quốc gia năm tới;

Học sinh cần nâng cao, tăng cường.

Ca học: Có 6 ca học cho học sinh lựa chọn:

Ca 1: 8h – 9h30

Ca 3: 14h – 15h30

Ca 5: 17h30 – 19h

Ca 2: 9h30 – 11h

Ca 4: 15h30 – 17h

Ca 6: 19h – 20h30

Ghi danh và học tại:

Điểm 10+ Quang Trung: 656/15 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Điểm 10+ Thống Nhất: 08 Đường số 1, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Điểm 10+ Huỳnh Văn Bánh: 509 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Điểm 10+ Luỹ Bán Bích: 539 Lũy Bán Bích, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Hotline : 0933 39 87 87 – ĐT 028 3895 6006

Nhật: Các Trường Đại Học Tăng Cường Dạy Bằng Tiếng Anh

GD&TĐ – Ban đầu Takato Kosaka cảm thấy hơi nhút nhát nhưng cậu sinh viên năm thứ nhất của Đại học Kyoto đã quyết tâm phát triển những kỹ năng cần có trong tương lai và bắt đầu một khóa về nhân loại học nơi 80% sinh viên đến từ nước ngoài.

Thầy giáo Mario Lopez giảng dạy tại trường Đại học Kyoto

“Học hoàn toàn bằng tiếng Anh là một gánh nặng. – Takato Kosaka nói – Tôi tham dự khóa học này vì tôi muốn có một công việc trong tương lai hỗ trợ các nước đang phát triển”.

Trường Đại học Kyoto có kế hoạch nhận thêm khoảng 100 giáo viên nước ngoài vào năm học 2017 để dạy một nửa số khóa học đại cương bằng tiếng Anh.

Phản đối từ chính đội ngũ giáo viên

Việc làm trên đã gây ra phản đối ngay trong đội ngũ giáo viê nhà trường, nhưng những lời chỉ trích đã không ngăn được Đại học Kyoto – nơi sản sinh ra nhiều giải Nobel – cùng với ngày càng nhiều các trường khác ở Nhật Bản đưa ra các khóa học bằng tiếng Anh.

Mục đích của việc làm trên là cho phép sinh viên “học bằng tiếng Anh” hơn là chỉ đơn giản “học tiếng Anh”. Các khóa học này cũng giải quyết nhu cầu gần đây về nhân lực giỏi ngoại ngữ trong lực lượng lao động Nhật Bản.

“Sự khác biệt về trình độ tiếng Anh của sinh viên rất cần chú ý. – Giáo viên Mario Lopez nói – Nếu tôi làm cho nội dung khóa học quá dễ, sinh viên nước ngoài sẽ thấy buồn tẻ. Nhưng nếu tôi không giảm độ khó xuống, sinh viên Nhật sẽ không theo được. Đó là vấn đề khó khăn”.

Để xác định khả năng hiểu tiếng Anh của sinh viên, thầy Lopez đã yêu cầu họ viết các bài luận tiếng Anh đơn giản vào ngày đầu tiên của khóa học.

Nếu thầy xác định khả năng tiếng Anh của sinh viên nào không đạt yêu cầu thì sẽ khuyên em đó xem xét lại việc theo học khóa học này.

Không phải tất cả các giáo viên đều vui vẻ về việc nhà trường triển khai một hệ thống giáo dục sử dụng tiếng Anh.

“Chất lượng của một sinh viên có được bằng việc học nhiều môn khác nhau. – Một nhóm giáo viên phản đối – Nếu nhiều sinh viên không thể theo được khóa học thì việc học tập của các em sẽ bị ảnh hưởng”.

Ý kiến này còn cho rằng sinh viên không thể hiểu được nội dung phức tạp thông qua ngoại ngữ và việc sử dụng không cân đối tiếng Anh trong các lớp học sẽ khiến sinh viên có cảm giác kém hơn, do đó càng làm họ xa rời những sinh viên quốc tế.

Không phải bây giờ mới có

Việc dạy các khóa học lựa chọn bằng tiếng Anh ở Nhật không phải là điều mới mẻ.Ở Tokyo, trường Đại học Waseda, trường Đại học Hosei và Đại học Soka đã có các khoa ngoại ngữ trong 10 năm qua.

Trường Đại học Ryukoku ở Kyoto và Đại học Kinki ở Osaka đã có kế hoạch lập các khoa tương tự. Đại học Kinki dự định tăng cường dạy tiếng Anh bằng cách kết hợp với trường dạy ngoại ngữ.

Theo Bộ Giáo dục Nhật, 222 trường – khoảng 30% các trường đại học dạy 4 năm ở Nhật – có các lớp học dạy bằng tiếng Anh trong năm 2011. Năm 2008, 190 trường đại học (26%) đã có các lớp học như vậy.

Chính quyền của ông Abe năm nay đã bắt đầu một chương trình hỗ trợ 30 trường học hàng đầu được coi là “trường đại học toàn cầu” dựa trên các tiêu chuẩn bao gồm khả năng đưa ra các khóa học dạy bằng tiếng Anh.

Tăng Chất Lượng Dạy Tiếng Dân Tộc Thiểu Số Trong Trường Học

Theo kế hoạch năm học 2020 – 2021, Ninh Thuận tiếp tục duy trì việc dạy tiếng Chăm cho học sinh từ lớp 2 tới lớp 5 ở 24 trường tiểu học thuộc vùng đồng bào Chăm; đồng thời, xây dựng bộ sách học tiếng Raglai để chuẩn bị đưa vào dạy thực nghiệm ở cấp tiểu học từ lớp 1 thuộc hai huyện Bác Ái và Thuận Bắc – nơi có đông đồng bào Raglai sinh sống; kết hợp tăng cường tiếng Việt cho học sinh tiểu học thông qua giao tiếp song ngữ.

Để nâng cao chất lượng dạy học tiếng Chăm, các giáo viên sẽ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm theo quy định của Luật Giáo dục. Cụ thể, việc dạy phải đủ chương trình và theo sách giáo khoa đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Nội dung dạy học tiếng Chăm bao gồm những kiến thức về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, các nội dung phản ánh về cuộc sống, văn hoá của đồng bào Chăm.

Nguồn tư liệu sử dụng trong sách giáo khoa, tài liệu được lấy từ kho tàng văn học dân gian, văn học phản ánh cuộc sống văn hoá ,vật chất, tinh thần của đồng bào Chăm và các dân tộc khác. Phương pháp dạy học nhằm vào việc phát huy tính tích cực của học sinh cấp tiểu học; trong đó, chú trọng tăng cường thực hành ngôn ngữ, các kỹ năng đọc và viết.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận Nguyễn Huệ Khải cho biết, những năm qua, chỉ duy nhất tiếng Chăm được dạy trong các trường học ở Ninh Thuận. Tiếng Chăm được nghiên cứu và tổ chức dạy thực nghiệm từ năm 1978. Đến năm học 2010 – 2011, tiếng Chăm được tổ chức dạy học chính thức tại các trường tiểu học vùng đồng bào Chăm theo Nghị định số 82/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc dạy và học tiếng nói, chữ viết của dân tộc thiểu số trong các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Sau 10 năm thực hiện Nghị định 82, đến năm học 2019 – 2020, Ninh Thuận đã có 24 trường với 288 lớp tiểu học có dạy tiếng Chăm với 8.126 học sinh, cùng 54 giáo viên dạy tiếng Chăm. Theo đánh giá, việc dạy học tiếng Chăm đã đem lại lợi ích to lớn về giáo dục cho người Chăm, trong việc dạy ngôn ngữ, văn hóa, tri thức bản địa và các tri thức nhân loại cho học sinh, giáo dục học sinh phát triển toàn diện. Chất lượng dạy học tiếng Chăm cho học sinh được đánh giá là hoàn thành và hoàn thành tốt đạt 99.5%.

Đồng thời, việc dạy học tiếng Chăm đã góp phần khích lệ, động viên học sinh, huy động học sinh đến trường và hạn chế tình trạng bỏ học của học sinh. Đây cũng là một giải pháp thiết thực trong việc giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá dân tộc trong cuộc sống của đồng bào Chăm.

Ninh Thuận hiện có 34 dân tộc thiểu số với hơn 144.200 người, chiếm 24,43% dân số tỉnh. Trong đó, đồng bào dân tộc Chăm có hơn 67.270 người, chiếm 11,9%, dân tộc Raglai có hơn 58.910 người, chiếm 10,42%, các dân tộc thiểu số khác là hơn 6.400 người, chiếm 2,1%.

Các Biện Pháp Tăng Cường Tiếng Việt Cho Hs Dtts

Hiệu trưởng Lê Thị Tám trao thưởng cho đội thi đạt giải

hằm phát triến các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Việt, bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt cho học sinh. Động viên khích lệ phong trào thi đua học tốt môn Tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiếu số, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Việt nói riêng và các môn học khác nói chung. Giúp học sinh dân tộc thiếu số có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập tôt môn tiêng Việt ở cấp tiểu học. Học sinh mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, ứng xử bằng tiếng Việt được thông thạo.

Các đội thi tham gia ” Tiếng Việt của chúng em” cho HS DTTS

dạy học tăng cường tiếng Việt cho học sinh theo kế họach đã điều chỉnh cần phải tổ chức dạy 2 buổi/ngày. Mặc dù phòng học còn thiếu nhưng nhà trường đã sắp xếp ưu tiên có đủ phòng để học 2 buổi/ ngày (07 buổi/tuần) để dạy học tăng cường tiếng Việt cho HS theo kế hoach đã điều chỉnh và ôn tập, củng cố kiến thức cho HS. Trong đó tập trung ôn tập cho HS chưa hoàn thành, đẩy mạnh hoạt động các phong trào; duy trì sĩ số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Thực hiện kế hoạch số 43/KH-UBND ngày 28/3/2017 của UBND huyện Phú Thiện về việc thực hiện mô hình bán trú, 2 buổi/ngày của giáo dục phổ thông theo đặc thù huyện Phú Thiện, giai đoạn 2017 – 2020. Theo đó, nhà trường đã tổ chức mô hình bán trú theo đặc thù của huyện.

HS ăn bán trú tại trường TH Kpă Klơng

Năm học 2017-2018 có 84 HS và năm học 2018-2019 có 110 HS ăn trưa bán trú tại trượng. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng nhà trường đã làm tốt công tác bán trú. HS DTTS được học 2 buổi/ngày để củng cố kiến thức và . Tỷ lệ HS bỏ học trong 2 năm qua đã giảm, năm học 2018-2019 đến thời điểm này chưa có HS bỏ học; Chất lượng môn Tiếng việt đã được nâng lên.

tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái, hấp dẫn thu hút HS tham gia vào các hoạt động của thư viện, nhà trường xây dựng “Thư viện xanh” nhằm xây dựng thói quen đọc sách, tăng cơ hội tiếp cận sách, tiếp cận thông tin, phát triển khả năng tìm kiếm thông tin, rèn kỹ năng đọc hiểu tiếng Việt, góp phần hỗ trợ học tốt môn Tiếng Việt.

HS đọc sách tại thư viện xanh của nhà trường HS đọc sách và chơi cờ vua tại thư viện xanh của nhà trường

1.5. Tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục

Trong 2 năm học, thực hiện kế hoạch tăng cường tiếng Việt cho HS DTTS, nhà trường đã vận động CB,GV,NV tham gia hỗ trợ ngày công để phục vụ và quản lý HS ăn, nghỉ trưa và trồng rau sạch cung cấp đủ rau sạc cho bếp bán trú để tăng thêm khẩu phần ăn của HS đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

HS khối 5 cùng các thầy cô chăm sóc vườn rau bán trú

Năm học 2018-2019, Trường Tiểu học Kpă Klơng đã rất cố gắng trong công tác xã hội hóa để tổ chức bữa ăn cho học sinh đảm bảo chất lượng. Trong đó Đạo tràng Thiền thất Hạnh Nguyện TP HCM đã hỗ trợ 1300 kg gạo, 60 lít dầu ăn, 30 lít tương và 60 kg đường.

Hình ảnh hổ trợ của các mạnh thường quân cho HS

Mọi sự hỗ trợ của cá nhân, tổ chức đều được công khai minh bạch để tất cả các thành viên trong đơn vị, phụ huynh học sinh và nhân dân được biết.

2. Kết quả đạt được

Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ngành, các tổ chức, cá nhân, phụ huynh HS và tinh thần nhiệt tình trách nhiệm, tấm lòng thương yêu HS của đội ngũ GV trong trường đã khích lệ thái độ học tập của HS, các em có sự tương thân tương ái, tinh thần đoàn kết, coi trường là nhà. Tỷ lệ HS đi học chuyên cần tăng hơn so với kỳ I năm học trước. Đến tại thời điểm này, nhà trường chưa có HS bỏ học. So với KHI năm học trước giảm 01 HS bỏ học.

Chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường đã được nâng lên.Thông qua các hoạt động giáo dục HS đã có nhiều tiến bộ đặc biệt là HS DTTS chất lượng môn Tiếng Việt đã được nâng lên; HS tích cực tham gia hoạt động tập thể của trường, khả năng giao tiếp của các em mạnh dạn hơn, bước đầu các em đã tự tin hơn trong giao tiếp. Chất lượng 2 môn Toán và Tiếng Việt HKI năm học 2018-2019 như sau:

3. Bài học kinh nghiệm

– Thường xuyên làm tốt công tác tham mưu với chính quyền địa phương trong việc thực hiện kế hoạch tăng cường tiếng Việt cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2017-2020, định hướng đến năm 2025 như huy động và duy trì sĩ số học sinh, đảm bảo an ninh học đường và công tác bán trú theo đặc thù của huyện.

– Xây dựng kế hoạch điều chỉnh nội dung chương trình dạy học, soạn giảng tăng cường Tiếng Việt cho học sinh DTTS; phát huy nội lực, chủ yếu là tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình và sự quan tâm chăm sóc, giáo dục học sinh như chính con mình của đội ngũ CB,GV,NV trong trường.

– Làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị đứng chân trên địa bàn làm tốt công tác bảo vệ cơ sở vật chất, hỗ trợ kinh phí để xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp và tặng quà động viên kích lệ HS chăm chỉ trong học tập.

– Xây dựng niềm tin trong nhân dân và cộng đồng để huy động được cộng đồng, đặc biệt là cha mẹ học sinh chăm lo cho công tác giáo dục của nhà trường.

– Phát huy tính hiệu quả các nguồn đóng góp và hỗ trợ, chứng minh cho mọi người thấy những sự đóng góp đó được nhà trường sử dụng đúng mục đích và hiệu quả trong việc xây dựng nhà trường và giáo dục HS.

Cập nhật thông tin chi tiết về Lớp Học Thêm, Tăng Cường Tiếng Anh Chất Lượng trên website Theolympiashools.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!